Chính sách trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của CVI, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN

Thông tin về ngày sản xuất, thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà PQA cung cấp. Các sản phẩm mà PQA cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website vui lòng liên hệ với PQA, PQA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền khách hàng đã mua sản phẩm. Hoặc, khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát.

Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Chi phí vận chuyển phát sinh do khách hàng chi trả.

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

PQA tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

PQA tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do PQA cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.